chess..

Posted by Dre | Posted in | Posted on 8:56:00 AM

i found this email about uber cheesy Pinoy pick up lines, thought id share it.. mahabang list sya pero i just took some that i like. May mas kekeso pa ba sa mga 'to? =P

 kapag diniretso ko ba tong daan na ito, diretso din ba sa puso mo?
 minamalat na naman ang puso ko, paano kasi, sinisigaw laging pangalan mo
 magaling ka ba sa algebra? can you substitute my "x"?
 kaya pala walang stars sa langit, kasi andito ka
 tumataba ka na yata ha..bumibilog..at unti unting... nagiging mundo ko..
 naniniwala ka ba sa love at first sight?, O gusto mo dumaan ako ulit?
 mabilis ka siguro sa mga puzzle, kasi kakasimula pa lang ng araw ko, pero nabuo mo na agad
 ako na ang magbabayad ng tuition fee mo, basta pagaralan mo lang na mahalin ako
 para san pa ang gravity? kung sa'yo pa lang, nahuhulog na ako?
 nasa hospital ako ngayon, kasi hindi na kinaya ng puso ko ang pagmamahal sa'yo
 para kang table of contents ng isang libro, kasi ikaw ang paksa ng bawat pahina ng buhay ko
 aanhin pa ang bahay na bato, kung nakatira ka na sa puso ko?
 ano'ng gusto mo maging paglaki mo? Ako , gusto ko maging...sa'yo!
 para kang trapik sa EDSA, I can't..move..on.
 hindi ko naman pinipilit na maging akin ka. ang akin lang, maging sa'yo ako.
 pag-ibig ko ay de-metro, habang napapalayo man at napapatagal ang nararating natin, patuloy akong magmamahal sa'yo
 pwede na ba kitang tubusin? ang laki na kasi ng interes ko sayo eh!
 kung posporo ka, at posporo ako, eh di "match" tayo
 Do not leave your valuables unattended. kaya dito lang ako sa tabi mo
 am i a bad shooter?, kasi, i keep on missing you!
 sana piso ka na lang at 100 pesos naman ako, kasi di ako mabubuo ng wala ka
 isa lang naman pangarap ko eh, ang maging pangarap mo
 Lumiliit ka ata? dati kasi lampas ulo kita, ngayon nasa puso na kita
 sana naging holdaper ka na lang. kasi kahit ano ibibigay ko, basta 'wag mo lang akong sasaktan..
 sabi nila kasi libre lang mangarap. Libre ka ba? ikaw kasi ang pangarap ko eh

this last one is definitely my bet! hehe ..
 dalawang beses lang naman kitang nais makasama... Now and Forever

=)

Comments (0)

Post a Comment